Nội dung hỏi đáp, trả lời bạn đọc

Trả lời ông/bà Nguyễn Thị Hoa về việc:

Ý kiến đóng góp về thông tin liên lạc giữa cơ quan BHXH với doanh nghiệp.

Hỏi:

Xin chào, Em là Hòa, em muốn đề xuất một ý kiến như sau ạ. Hiện tại cơ quan bảo hiểm ở các quận có quá nhiều số điện thoại của mỗi bộ phận, nên doanh nghiệp gọi đến các bộ phận hay bị nhầm và cứ phải xin số rồi gọi lại. Em đề xuất các cơ quan bảo hiểm làm một số tổng đài, trong đó có các phím tắt sẽ chuyển đến các bộ phận khác nhau, vậy khi gọi doanh nghiệp nghe hướng dẫn sẽ biết được bộ phận mình cần gọi chính xác, đỡ mất thời gian cả đôi bên ạ. Em xin cảm ơn!

Trả lời:

Bảo hiểm xã hội thành phố Đà Nẵng chân thành cảm ơn ý kiến đóng góp của Bạn, đây là vấn đề nhằm nâng cao chất lượng phục vụ các doanh nghiệp đối với ngành Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm xã hội thành phố Đà Nẵng tiếp thu ý kiến của Bạn và sẽ nghiên cứu vấn đề Bạn đề xuất để áp dụng phù hợp với điều kiện cho phép trong thời gian đến.